Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Cơ sở may aó thun đồng phục -trường chinh

CƠ SỞ May THỊNH PHÁT chuyên may áo thun đồng phục dành cho các doanh nghiệp để làm đồng phục cho công nhân hoặc sử dụng cho các sự kiện, quảng cáo. Doanh nghiệp bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm đồng phục do chúng tôi sản xuất.




https://www.facebook.com/binhduongaokhoacgiare?ref=hl
-Áo thun đồng phục doanh nghiệp


Mẫu đồng phục áo thun
https://www.facebook.com/cosomayaothungiare?ref=hl
Các doanh nghiệp hiện nay luôn có ý thức về hình ảnh của thương hiệu mình, chính vì thế, nhu cầu may áo thun đồng phục của doanh nghiệp ngày càng tăng kèm theo đó là yêu cầu đặt ra cũng tăng lên. Áo thun đồng phục góp phần đại diện cho thương hiệu và có thể tiếp cận khách hàng tốt nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, xưởng áo thun chúng tôi luôn cập nhật xu hướng và các mẫu thiết kế đẹp, tinh tế để giới thiệu với các doanh nghiệp.
Thiết kế áo thun đồng phục




https://www.facebook.com/mayaothunquangcaogiare?ref=hl
Khi đến với xưởng áo thun THỊNH PHÁT , các doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giới thiệu và tư vấn về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi.



















Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công Ty TNHH May THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 416/18 Phạm Văn Bạch/Phường 15/ Quận Tân BÌNH
Mr.Quyên
phone : 0912 411 277 or 0907 988 253 (Chị.Quyên)
Email : quyen.thinhphat@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay.
    Xưởng may quần áo đồng phục Toàn thắng. chuyên nhận may quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động chất lượng và uy tín nhất tại tphcm. xem thêm tại đây http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/doi-net-ve-xuong-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-gia-re-toan-thang.html

    Trả lờiXóa